Sunday, August 28, 2011

A Little Too Not Over You

Nararamdaman kong siya pa rin.

Siya pa rin nasa ISIP mo.

Siya pa rin ang MAHAL mo.

Di mo lang maibalik ang dati kasi meron na siyang girlfriend.

Dahil nakikita ko at nararamdaman kong siya pa rin,

Siguro time na para kalimutan ko ang nararamdaman ko para sayo

Hindi mo naman pinapansin ee kahit inamin ko na sayo ang nararamdaman ko.

Sabi mo "babalikan kita"

Pero parang wala naman nangyayari.

Umaasa, Naghihintay, Nagbabakasali ako.

Pero wala talaga.

Hindi naman ako mainipin, assuming,

Wala kasi akong makitaan na PAG-ASA.

Siguro tama na noh.

Ang sakit sakit kasi.

Kasalanan ko naman din kasi nag EXPECT ako.

MAHAL NA MAHAL KITA SOBRA.

Sa twing tinitignan ko facebook profile mo,

Sinasabi ko na,

SANA AKO NA LANG, AKO NA LANG ULIT,  SANA TAYO NA LANG ULIT

SANA.


thought it was
"You never crossed my mind at all
It's what I tell myself
What we had has come and gone
You're better off with someone else..."

*sigh* 


Kahit hindi naging tayo




I'm just a little too not over 



-jhay-

No comments:

Post a Comment