Thursday, June 9, 2011

Banat!!

Uy, picture tayo!
Para ma-develop tayo!

Lecture mo ba ako?
Lab kasi kita.

Pwede ba kita maging driver?
Para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko.

Pinaglihi ka ba sa keyboard?
Kasi type kita.

Underwear ka ba?
Hindi ko kaya ng wala ka.

P’wede ba kitang maging sidecar?
Single kasi ako eh.

May lisensya ka ba?
‘Coz you’re driving me crazy.

May kilala ka bang gumagawa ng relo?
May sira ata relo ko. Pag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras.

Shooter ka ba?
Sapul ako eh.

Naniniwala ka ba sa love at first sight?
O gusto mong dumaan ulit ako?

Mabilis ka siguro sa mga puzzle noh?
Kasi kakasimula pa lang ng araw ko, pero nabuo mo na agad.

Dictionary ka ba?
Binigyan mo ng kahulugan ang buhay ko.

Bangin ka ba?
Nahuhulog kasi ako sa’yo.

Pustiso ka ba?
Hindi ako makangiti ng wala ka.

Pagod na pagod ka na noh?
Maghapon at magdamag ka na kasing tumatakbo sa isipan ko eh.

Anong height mo?
Ha?! Pano ka nagkasya sa loob ng puso ko?

Ako ay isang exam.
Kaya sagutin mo na ako.

Hinde tayo tao. Hinde tayo hayop.
Bagay tayo. Bagay talaga tayo.

Ikaw ba may-ari ng Crayola?
Ikaw kasi nagbibigay ng kulay sa buhay ko.

Kung ikaw ay bola at ako ang player, mashu-shoot ba kita?
Hindi, para lagi kita mamimiss.

Pwede makahingi ng picture mo?
Ibibigay ko lang sana kay Santa, para ikaw ang iregalo niya.

Exam ka ba?
Gustong gusto na kasi kitang i-take home eh!

Mahilig ka ba sa asukal?
Ang tamis kasi ng mga ngiti mo.

Ibibili kita ng salbabida.
Kasi malulunod ka sa pagmamahal ko.

I’m a bee.
Can you be my honey?

Nakakatakot di ba ang multo?
Pero mas nakakatakot kapag nawala ka sa buhay ko.

May butas ba puso mo?
Kasi natrap na ako sa loob, Hindi ako makalabas.

Bastos ka, hindi ka manlang kumatok.
Bago ka pumasok sa puso ko.

Favorite subject mo ba Geometry.
Kasi kahit saang angle ka tignan ang ganda mo eh!

Kung tae ka.
Langaw ako.

Tae ka ba?
Hindi kita matiiis eh.

Freezer ka ba?
Tinitigasan ako sayo eh.

Toilet ka ba?
Natatae ako sa pag mumuka mo ee.

Sana ikaw nalang si "Garci"
Para lagi akong may "HELLO"

S.M ka ba?
You got it all eh.

Marunong ka ba mamaril?
Patira naman oh. Isang putok lang.

Hangin ka ba?
Mamamatay ako pag nawala ka.

Hindi ka ba napapagod?
Kanina ka pa tumatakbo sa isip ko.

Di ko na kailangan uminom ng marami
Kung sayo palang malakas na TAMA ko.

Para kang kape
Hindi ka nag papatulog.

Miss Naliligaw kaba? 
o Gusto mong ligawan kita.

Yelo ka ba?
Crush kita!

Nagpapayong ka ba?
Inuulan ka kase ng kagandahan eh.

kaya m b akong MURAHIN?

kasi kung hndi
MAHALIN mo na lang ako!

Magaling ka ba sa algebra?
Can you subtitue my “x”?

Kaya pala walang star,
Kase nandito ka na.

Nasan ka ba kagabi?
Kaya pala wala ka sa panaginip ko ee.

Dedelete na kita sa friendster ko.
Gusto ko more than friends.

Nakalimutan ko pangalan mo.
Can I call you mine?

Bakit ka nakatitig sa pangalan ko?
Hinihintay ko kasing malipat apelyido ko dyan.

Tuta ka ba?
Ang cute mo kase.

Alam mo, okay ka na sana ee..
Pero may kulang..
AKO.

Girl: BREAK na tayo! Kelangan ko na mag concentrate sa Studies ko.
Boy: Siguraduhin mo lang na wala kang bagsak. Kundi tayo ulit.

Tumataba ka na ata ha
Bumibilog At Unti unting
Naging mundo ko.

Pinag lihi ka ba sa lindol??
Dumadagundong kase puso ko pag nakikita kita eh!

Troso ka ba?
Sarap mong sibakin eh.

Araw ka ba?
Nang iinit kase ako ee.

abo man maging bato? bato man maging abo? isa lang ang tanong ko? mahal mu ba ako?

Centrum ka ba?
You complete me.

Magaling ka ba mag bowling?
Na strike mo puso ko.

Nung nawala ka sa buhay ko.
Daig ko pa ang EDSA, Can't move on.

guy: miss pinto kba?
girl: bkt mo nmn nsabi?
guy: pra pwede kitang pasukan at labasan.. 

Kulangot ka ba?
Pa hard to get ka kase eh.

Para saan pa ang gravity
Kung sayo pa kang nahuhulog na ako.

Cactus ka man, handa akong masaktan at masugatan
Mayakap ka lang.

Pimple ka ba?
Pinipilit kitang tanggalin, nasasaktan ako.

Nasa ospital ako ngayon, kasi hindi kinaya ng puso ko
Ang pagmamahal sayo.

Kalawang ka ba?
Kasi unti unti mong kinakaen ang bakal na puso ko.

Ipapakulong kita
Kase ninakaw mo puso ko.

May mapa ka ba?
Naliligaw kase ako sa mga mata mo.

Pwede ka ba sumama sa akin?
Sabi kase ng doctor, magdala daw ako ng kinababaliwan ko ee.

Kandila ka ba?
Binigyan mo ng liwanag ang buhay ko.

Alam mo ba yelo ako?
Masarap ako pag matigas ee.

NFA Rice ka ba?
Kase handa akong pumila ng matagal.. makuha ka lang.

Para kang table of contents ng isang libro
Kasi ikaw ang paksa ng bawat pahina ng buhay ko.

No comments:

Post a Comment